CHÚ Ý! Các bạn vào đây đọc giùm mình với nhé :D

Mình xin gửi lời chào đến tất cả các bạn. Những ai hiện đang đọc dòng chữ này mình xin cảm ơn các bạn vì thời gian qua đã ủng hộ blog mình rất nhiều.Mình cảm thấy rất vui vì những thứ mình chia sẻ đều được các bạn ủng hộ nhiệt tình và mình mong sẽ mãi như vậy nhé ^^!. Blog mình không được chuyên nghiệp như các blog khác vì mình cũng hơi gà khoản It nên mong các bạn thông cảm. Hầu hết blog mình sẽ cập nhật nhanh nhất có thể  về những game mới ra mắt, nhưng đôi lúc sẽ có chậm trễ hơn 1 chút vì mình đang còn đi học. Vậy nên mong các bạn thông cảm nhé hì. Mục đích mình viết đôi lời là muốn dò xét xem các bạn thích thể loại game gì nhất, game nhẹ hay game nặng để mình còn chú tâm, mình biết đa số sẽ còn nhiều ý kiến trái chiều vì sở thích mỗi người là khác nhau nên các bạn thích game gì hãy bỏ phiếu hộ mình nhé. Hoặc yêu cầu gì về game nào mình sẽ cung cấp cho các bạn link nhanh đủ bộ file (Apk+data luôn). Thể lệ yêu cầu ở đây sẽ bao gồm:      

1. Tên game

2. Dòng máy các bạn đang sử dụng


Mình chỉ  yêu cầu vậy thôi. Nếu được mong các bạn chấp thuận và tham gia thì blog mình sẽ có nhiều game hơn, mình đỡ phải đi tìm nhiều và sàng lọc game các bạn cần, rất mong các bạn đọc và ủng hộ :D

Previous
Next Post »

9 nhận xét

Click here for nhận xét
Cris
admin
April 21, 2013 at 9:38 PM ×

M` dùng Ace 2 giống bác nhé :D.

Reply
avatar
Anonymous
admin
April 22, 2013 at 3:51 AM ×

Mình muốn tìm trò nào như kiểu nông trại hay xây dựng thành phố đó ^_^ chơi cho đỡ buồn ^_^ Mình đang dùng LG su660 :D Àk bác có bản mod game undead slayer không :D

Reply
avatar
Anonymous
admin
April 22, 2013 at 3:52 AM ×

À bác có Y!H không mình tiện Liên lạc :P

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
April 22, 2013 at 3:57 AM ×

Bác vào game mô phỏng sẽ thấy có game như bạn nói nhé:D. Yahoo mình boykute_bg1993@yahoo.com, mọi liên hệ mình ghi rõ ràng trong blog mà :D

Reply
avatar
whity dao
admin
April 22, 2013 at 4:45 AM ×

Mình thấy trang khá good ^^

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
April 22, 2013 at 5:15 AM ×

Thanks bác nhé có gì chưa tốt bác cứ nói thẳng mình còn sửa chữa nhé ^^!

Reply
avatar
Cris
admin
April 23, 2013 at 4:42 AM ×

Bác Giang = tuổi m` à ;)). 93 :D

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
April 23, 2013 at 4:47 AM ×

Vầng mình 93 bác ạ :D

Reply
avatar