Bản thiết kế Galaxy S5 vỏ kim loại, chống nước và cấu hình "khủng"

Chip xử lý 8 lõi tốc độ 2GHz, 4GB RAM, màn hình 5,2 inch cũng như vỏ kim loại và khả năng chống nước, bụi, chiếc Galaxy S5 này sẽ khiến ai cũng phải thèm muốn.

Smartphone Samsung Galaxy S4 đang nhận được rất nhiều lời ủng hộ nhiệt tình từ phía người dùng, với các tính năng hấp dẫn cùng cấu hình xếp vào loại nhất nhì, Galaxy S4 xứng đáng nhận danh hiệu "bom tấn smartphone 2013". Tuy nhiên, nhìn lại thời điểm trước khi ra mắt Galaxy S4, người dùng vẫn còn rất nhiều kì vọng tới smartphone này.

Tất cả những kì vọng được đặt vào thế hệ tiếp theo của Galaxy S4 là Galaxy S5, người dùng muốn có thêm nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa ở phiên bản này ví dụ như vỏ kim loại, màn hình "dẻo" cùng thời lượng pin và hiệu năng cải thiện hơn nữa. Mới đây, website 91mobiles đã tung ra phiên bản Galaxy S5 của mình với các tính năng hấp dẫn như hệ điều hành Android 5.0, pin dung lượng cao, màn hình lớn hơn, vỏ kim loại cùng khả năng chống nước và bụi giống với phiên bản đặc biệt của Galaxy S4.

Bản thiết kế Galaxy S5 vỏ kim loại, chống nước và cấu hình "khủng" 1
Cấu hình của smartphone với màn hình 5,2 inch, vỏ kim loại, pin dung lượng khủng cùng khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn quân đội.

Sở hữu pin dung lượng 3.200mAh, thời lượng dùng pin của Galaxy S5 có lẽ sẽ tốt hơn rất nhiều so với S4 hiện tại. Được trang bị vỏ nhôm cùng khả năng chống nước, bụi, chắc có lẽ không ai phàn nàn thêm về khả năng chịu đựng của dòng Galaxy so với các smartphone khác nữa. Với chip xử lý 8 lõi tốc độ 2GHz cùng 4GB RAM, hệ điều hành Android 5.0 và màn hình 5,2 inch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới tới người dùng.

Trào lưu camera tốt hơn trên các sản phẩm smartphone cũng được áp dụng với bản concept này, với camera sau độ phân giải 16MP cùng khả năng xử lý hình ảnh quang học, camera trước 5MP, có lẽ concept này sẽ được xếp vào một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất. Các tính năng điều khiển bằng mắt cũng như cảm ứng không chạm, sạc pin không dây sẽ trở thành chuẩn mới của dòng Galaxy S, concept này cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài ra với dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng, người dùng không còn phải lo lắng quá nhiều vì sẽ dùng hết bộ nhớ lưu trữ nữa.

Bản thiết kế Galaxy S5 vỏ kim loại, chống nước và cấu hình "khủng" 2
Có vẻ như khả năng chống nước, bụi, sạc pin không dây cũng như các tính năng điều khiển bằng mắt dần trở thành chuẩn mới cho các smartphone tương lai.

Bản concept này vẫn còn thiếu rất nhiều tính năng thú vị như màn hình "dẻo", công nghệ nhận diện dấu vân tay hay là những máy chiếu mini giống như các bản concept khác. Tuy nhiên, ý tưởng vỏ nhôm cùng cấu hình cao "chót vót" cũng phần nào tạo nên sự hấp dẫn cho chiếc smartphone này.

Nguồn: kenh14 

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
May 24, 2013 at 5:21 AM ×

thì ra là S5 hôm e xem trên mạng tưởng S4 đến khi S4 ra thì thất vọng tràn trề vì k đc như quảng cáo cái hình ảnh máy siêu mỏng và vuông đẹp. Lại ngồi chờ S5 ra thôi :))

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
May 24, 2013 at 5:27 AM ×

Cái này cũng chỉ là tin đồn thôi chưa có gì chắc chắn 100% cả :D

Reply
avatar