Hướng dẫn Download Link Torrent toàn tập !


1. Torrent là gì?

Hiểu nôm na về cách thức chia sẻ file như này : ban đầu có 1 máy A trong mạng có file F muốn chia sẻ, máy đó tạo 1 file torrent cho các máy B C D etc… khác cùng download file đó sau khi download xong các máy đó cùng tham gia vào quá trình upload file F cho các máy khác nữa, như vậy càng nhiều người download và upload file F thì tất nhiên tốc độ download của file F đó càng cao.

Nhưng khi chơi torrent phải phụ thuộc ý thức người download rất nhiều, rất không tốt nếu như bạn download (còn gọi là leech) 1 file xong, bạn liền xóa luôn torrent đó đi, tức là không upload (còn gọi là seed) ngược lại cho người khác download sau nữa, nếu ai cũng như vậy thì làm sao tốc độ download file có thể nhanh được, người ta gọi hành động đó của bạn là Hit and Run – đây là hành động rất xấu khi chơi torrent, chỉ biết hưởng không biết chia sẻ lại với người khác.
Vậy nên nhiều diễn đàn, tracker phạt rất nghiêm khắc với hành động này, có thể cảnh cáo hoặc xóa nickname của bạn ngay lập tức.


Quá trình bạn download và upload được đánh giá qua Ratio, hiểu một cách đơn giản thì Ratio được tính bắng công thức : Ratio = dung lượng upload/dung lượng download.

2. Hướng dẫn download file bằng file torrent: 

Trước hết bạn cần phải có phần mềm này, download link dưới và cài đặt file đuôi exe (Phiên bản mới nhất)

 
Để có thể Download bạn cần file chứa để phần mềm torrent có thể nhận dang và bắt link, cái này người chia sẻ sẽ cung cấp file download cho các bạn, chỉ cần download về và mở nó lên là phần mềm torrent sẽ tự động hỏi bạn thư mục chứa và download.

P/S: Hiện nay trên thế giới lượng người sử dụng hình thức download này là rất lớn, khuyến khích các bạn nên tham gia, time tới chắc sẽ có vài game mình sử dụng loại link này :D

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Click here for nhận xét
May 23, 2013 at 3:28 PM ×

Tớ vẫn ko hiểu cho lắm giang ạ

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
May 23, 2013 at 8:32 PM ×

Cậu không hiểu gì vậy???

Reply
avatar
Cris
admin
May 23, 2013 at 10:20 PM ×

Cái Torrent này m` cũng mới chơi gần đây. Nói chung chả cần hiểu sâu xa lắm làm j`. Chỉ việc ấn nút chọn thư mục và đợi cho nó tự động down về thôi :D

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
May 23, 2013 at 10:36 PM ×

Chuẩn đó bác li sờ ke phát :D

Reply
avatar
Uno Long
admin
September 14, 2013 at 8:50 PM ×

dung sao troi mo mai ko ra

Reply
avatar