[GIẢ LẬP PSP] Fate/Unlimited Codes - GAME ĐỐI KHÁNG ĐẬM CHẤT MANGA

1. Trước hết mình xin mượn bài bên Vnsharing để các bạn có thể hiểu rõ hơn về game :D

Ngày phát hành : 18/12/2008
Thể lọai : 3D Fighting game
Sản xuất : Capcom, Type-Moon, 8ing, Cavia.
Hệ máy : PS2

I/Lời mở đầu
Type-Moon, công ty rất nổi tiếng qua các Visual Novel như Fate/Stay-Night và Tsukihime và game fighting MeltyBlood. Ngày 18/12/2008 vừa qua, hãng đã làm hài lòng các fan của mình bằng một game fighting nữa cũng trên nền PS2 như MeltyBlood. Đó là Fate/Unlimited Codes.

Thật ra game này đã từng có mặt trên nền Arcade hồi quý 1 cùng năm. Tuy nhiên hãng không chỉ chuyển thể phiên bản Arcade sang PS2 mà còn thêm vào một số tính năng mới, nhân vật mới, hay cái gamer thường hay gọi là các “extra”.

II/Hình ảnh
Từng bị các gamer Nhật phê bình rằng đồ họa chưa thực sự suất sắc và còn có nét giả 3D. Lần ra mắt trên PS2 này, Capcom đã làm hết sức để khóac lên game một diện mạo tốt hơn. Điều này đã chứng minh được giải thích trước đó từ hãng cho phiên bản Arcade rằng hệ thống phần cứng của Arcade không bằng PS2.

Đầu tiên là về nét mặt. Phiên bản PS2 lần này đã được trao chuốt lại. Tuy gương mặt nhân vật khi nhìn gần vẫn còn chưa làm ưng ý các fan, tuy nhiên nó đã mượt hơn và ít góc cạnh hơn khá nhiều so với phiên bản Arcade

Kế đến là chuyển động và nhịp độ. Chuyển động của nhân vật trong game rất mượt mà và nhịp độ rất nhanh. Điều đó lý giải cho việc game khá kén người chơi. Bản thân người viết khi chơi cũng có đôi lần không bắt kịp được nhịp độ của trận đấu và dẫn đến thua thê thảm.

Một tin mừng nữa đối với các fan là phiên bản PS2 sẽ được 3D hóa hòan tòan nhờ sức mạnh của cổ máy PS2.

II/Âm thanh
Là một fan FSN trung thành, có thể nói phần BGM, Voice và SE của game quá suất sắc. Voice được thực hiện bởi chính dàn seiyuu của Fate Realta Nua (phiên bản Visual Novel trên PS2) nên khi chơi, ta như có cảm giác đang tái hiện lại những trận chiến hòanh tráng mà chúng ta đã từng đọc trên Visual Novel.

Code, BGM Opening của game, được thực hiện bởi chính ca sĩ Tanaika Sachi. Cũng chính là ca sĩ đã từng thể hiện Disillusion hay Kirameku Namida wa Hoshi ni trên anime

BGM cũng là điểm mạnh của game. Còn gì bằng khi giữa một trận chiến hòanh tráng, ta lại được nghe những bản nhạc hòang tráng. Những bản nhạc được remix lại từ Visual Novel cho phù hợp với phiên bản fighting như Unlimited Blade Word có thể khiến cho người chơi phải chăm chú lắng nghe ngay cả khi đang chiến một cách say sưa nhất.

III/Hệ thống chiêu thức
Hệ thống chiêu thức trong game cũng là một nét mạnh của game. Hệ thống chiêu thức rất đa dạng tuy cách thức để thi triển của mỗi character đều đa phần giống nhau. Điều này khiến cho chúng ta để làm quen được với hầu hết các character dễ dàng và nhanh chóng để cùng bước vào phần tiếp theo và cũng là nét mạnh của game. Hệ thống combination.

Hệ thống combination của game phải nói là rất đa dạng và phức tạp. Ước tính mỗi character được cung cấp cho hệ thống hướng dẫn trung bình 3 lọai combination chưa kể các combination tự tạo do chính người chơi. Combination đơn giản nhất có thể giúp ta lấy được của đối phương 1/2 cây HP (trong game, 1 trận chúng ta được 2 cây HP) combination phức tạp nhất có thể giúp ta lấy được của đối phưong 3/4 cây HP hoặc thậm chí KO ngay tức khắc nếu người chơi có khả năng sáng tạo ra được combination đó. Bản thân người viết tuy trình độ có hạn cũng đã có thể làm được một combination khỏang 5000HP tức tương đương 1 cây máu hơn.

Đã là một game fighting thì Finish Move (hay dân ta thường gọi là chiêu cuối) cũng là một phần vô cùng quan trọng. Và trong FUC thì đó là hệ thống Noble Phantasm. Mỗi character có từ 2 đến 3 Special Attack và 1 đến 2 Finish Move. Tất cả đều được thể hiện bằng Noble Phantasm của nhân vật. Hầu hết cái Noble Phatasm xuất hiện trong Visual Novel đều đã được tái hiện lại qua phiên bản PS2 này. Ta có thể thấy rõ hình ảnh Saber dùng Excalibur, Archer dùng Unlimited Blade Work, Gil dùng Gate of Babylon với hình ảnh đẹp và chuyển động mượt mà.

Đặc biệt hơn nữa. Để chơi được chiêu thức mạnh nhất của mỗi character, bạn phải hội đủ 2 yếu tố. Một là đầy 3 thanh prana, 2 là cướp grail.
Giải thích : Vì nội dung của trò chơi là cuộc chiến chén thánh. Cho nên điều kiện để chơi được chiêu cuối là phải cướp được chén thánh. Chén thánh chỉ xuất hiện sau khi đã hút đủ damage. Lượng damage đó chính là từ những đòn đánh trúng đích của bạn và đối thủ gộp chung lại. Khi đủ lượng damage, chén thánh sẽ sáng lên và ai là người ra đòn làm mất máu đối thủ đầu tiên sẽ chiếm được chén thánh. Lúc đó bạn chỉ cần phá cột prana là có thể chơi được chiêu cuối.

IV/Hệ thống game
Khác với phiên bản Arcade, người chơi không chỉ đơn thuần là chiến điên cuồng với máy hay với bạn bè. Ở phiên bản PS2, Capcom đã thêm vào một số phần chơi mới như sau :

Arcade: Khỏi phải nói. Cái này là phần chơi đơn truyền thống. Chúng ta chỉ việc chọn character và đi theo story line của nó.
Screenshot


VS CPU : Đơn giản là chọn character và CPU ưa thích để đánh
VS 2P : Cái này ai không biết thì chết đi. Bảo đảm chưa từng chơi game fighting bao giờ
WATCH : Đơn giản là xem 2 CPU chiến nhau
Tutorial : Hướng dẫn đơn giản cho người mới biết chơi. Làm quen với di chuyển, nút bấm và chiêu thức.
Practice : Luyện tập. Đây là nơi thích hợp nhất cho người chơi tập luyện các combination không có trong hướng dẫn. Hay nói nôm na là combinaiton player-made.
Mission : Nói nôm na là bạn phải làm nhiệm vụ. Trong đây có rất nhiều lọai nhiệm vụ cho bạn thử sức
+Technique : Việc duy nhất bạn phải làm là KO đối thủ theo điều kiện được đặt ra trước đó
+Combination : Cho phép bạn tập 1 đọan combination theo hướng dẫn của máy. Trên màn hình sẽ xuất hiện một dãy phím bấm và việc của bạn là bấm theo nó thôi
+Dramatic : Nói đơn giản thì đây chính là những tình huống tái hiện lại những đọan rất dramatic trong Visual Novel như cảnh Archer đưa Berserker vào UBW vậy. Việc của bạn là tiêu diệt đối thủ bằng bất cứ gì có thể.


+Damage : Việc bạn phải làm là damage sao cho đủ số damage nhiệm vụ yêu cầu, có bao gồm số lần xuất ra các chiêu thức đã được chỉ định.
+Hit : Việc bạn phải làm là ra một combination tùy hứng, miễn sao đủ số hit đã được quy định sẵn.
+EX??? : Đây chính là phần Extra. Mục đích chính là thư giản. Như cuộc thi ăn mabotofu của Kotomine hay Game Touhou-Caster vậy.
-Extra : Đây là nơi chứ những đọan Movie, những tấm hình mà bạn lấy được khi đi Arcade và hình mẫu 3D của từng character
.
-Survial : Chỉ có được sau khi đã complete tòan bộ các character trong phần Arcade.

V/Giới thiệu character
1/Servant Saber

Tên thật : Arturia Pendragon
Noble Phantasm in game : Avalon, Excalibur
Nhận xét : Là một character khá khó chịu trong trò chơi bởi chiều cao quá thấp (Servant có chiều cao thấp nhất game) nên rất dễ né đòn trước các servant có thể hình cao lớn. Tầm đánh gần và thấp, tốc độ đánh khá nhanh.
Screenshot

2/Servant Archer

Tên thật : Emiya Shirou
Noble Phantasm in game : Kanshou&Bakuya, Hrunting, Rho-Aias, Caladbolg, Unlimited Blade Works
Nhận xét : Một trong 2 character có tầm đánh phải nói là khó chịu bật nhất game vì có thể đánh được ở cả mọi range (Melee Mode và Archer Mode). Là một character khó chơi cả về chiêu thức lẫn combination. Tuy nhiên nếu master được chiêu thức của Archer thì bạn khó có thể thua được Do damage cao. Điểm yếu của Archer là tốc độ tấn công không cao và do có 2 thế tấn công nên việc chuyển đổi qua lại có thể làm rối người mới chơi.
Screenshot

3/Servant Lancer

Tên thật : Cu Chulann
Noble Phantasm in game : Gae Bolg
Nhận xét : Một trong 2 character có tầm đánh cận chiến và tốc độ tấn công cao nhất game. Combination cơ bản tương đối dễ làm và hiệu quả cao. Rất thích hợp cho người mới chơi nhưng có kinh nghiệm combination ở các game fighting khác. Điểm yếu của Lancer là Noble Phantasm rất dễ né hoặc đỡ. Và khá yếu khi bị đối phương áp sát.
Screenshot

4/Servant Berserker

Tên thật : Hercules (hay Heracles)
Noble Phantasm in game : God Hand.
Nhận xét : Cho những ai chưa từng chơi game fighting bao giờ nhưng muốn tập tành chơi game fighting. Berserker đánh rất đau và máu cũng rất trâu. Đòn thế tuy có vẻ chậm chạp nhưng lại rất hiệu quả. Một số đòn thế khi xuất ra thì chỉ có Special Atack và Finish Move mới phá được. Tầm đánh khá xa.
Screenshot

5/Servant Rider

Tên thật : Medusa
Noble Phantasm in game : Breaker Gorgon, Bellerophone.
Nhận xét : Là character có tốc độ đánh cận chiến tầm gần nhanh nhất trò chơi ở cả về tay lẫn chân. Cô nàng chân dài này còn sở hữu một tốc độ di chuyển đúng đẳng cấp Rider. Special Attack hữu dụng khi dùng để counter. Nhược điểm là combination không nhiều và damage gây ra cũng thấp. Thích hợp cho những ai lấy tốc độ bù sức mạnh.
Screenshot

6/Servant Assassin

Tên thật : Sasaki Kojirou
Noble Phantasm in game : Tsubame Gaeshi
Nhận xét : Cho những ai yêu thích các kiếm sĩ Nhật Bản. Anh là character còn lại có tầm đánh nhanh và xa nhất game sau Lancer. Nếu như Lancer tự hào nhờ ngọn thương dài của mình thì Assassin tự hào về thanh trường kiếm của mình. Nhược điểm duy nhất của Assassin là Special Move đơn điệu và kém hiệu quả. Tầm đánh xa nhưng chỉ thật sự có hiệu quả khi đối phương đang ở tầm trung và gần. Khó điều khiển cột prana do combination của anh dùng khá nhiều phím reflect guard (phím X trên tay cầm PS2)
Screenshot

7/Servant Caster

Tên Thật : Medea
Noble Phantasm in game : Rule Breaker
Nhận xét : Range Character. Thích hợp cho những ai thích giữ đối phương ở khỏang cách xa để mà spam skill. Nói vậy không có nghĩa là Caster vô dụng khi bị áp sát. Caster có những đòn đánh rất hiệu quả ở tầm gần để đẩy đối phưong xa ra. Special Move Rule Breaker lợi hại có thể cắt sạch cây prana của đối phương. Caster chỉ kém hiệu quả khi phải đối phó ở tầm trung, với những đối thủ có tốc độ di chuyển cao và tốc độ đánh nhanh. Thêm một nhược điểm nữa là Special Move của Caster nếu không dễ né thì cũng chỉ chơi được ở tầm rất gần. Combination khó. Không dành cho những ai mới biết chơi.
8/King Gilgamesh

Tên thật : Gilgamesh
Noble Phantasm in game : Enuma Elish, Gate of Babylon, Ten no Kusari (hay còn gọi là Enkidu)
Nhận xét : Là servant thứ 2 có tầm đánh khó chịu nhất game này. Vị vua được các fan ưu ái đặt cho nickname King Pikachu do bộ giáp vàng chóe này có khả năng tấn công ở cả 2 tư thế (EA Stance và GOB Stance). Đặc biệt nguy hiểm khi người chơi đã thùân thục tầm đánh của anh này. Nhược điểm duy nhất có thể nó là yếu điểm chết người của anh này chính là ở tốc độ đánh và chiêu thức delay hơi cao so với các character khác khiến cho Gilgamesh gặp nhiều trở ngại với những character có tầm đánh trung hoặc gần và tốc độ đánh cao như Saber, Lancer hay Assassin. Combination đơn giản thì rất đơn giản nhưng phức tạp cũng vô cùng phức tạp. Thùân thục Gilgamesh cũng là một trong những thử thách lớn lao mà người viết đặt ra trước khi viết bài này. Nhược điểm kế tiếp là độ khó kinh người trong Finish Move của Gilgamesh. Tốc độ timing chỉ cần lệch % giây thì bạn coi như thất bại trong việc thi triển Finish Move.
9/Master Shirou

Tên Thật : Emiya Shirou
Noble Phantasm in game : Calibur, Kanshou&Bakuya, Nine Live Blade Works
Nhận xét : Nhân vật chính của Fate/Stay-Night series. Anh là một trong những character khó chơi nhất game này và cũng là character nguy hiểm đối với người mới chơi nhất game này do có nhiều chiêu thức mà người viết gọi là dở dở ương ương. Nhanh cũng nhanh mà chậm cũng chậm không biết đâu mà lần. Damage gây ra khá cao so với các Master khác. Người viết nhiều lần bị mắc bẫy, chết trong oan ức. Tuy nhiên nếu đóan đựơc tâm lý của người chơi Shirou thì trận đánh sẽ không khó khăn lắm. Ưu điểm và khuyết điểm của Shirou có lẽ cũng chính là sự bất ngờ.
Screenshot

10/Master Rin

Tên thật : Rin Tohsaka
Weapon in game : Sword of Zelrech, Tohsaka Jewel
Nhận xét : Bạn đã quá chán với việc chơi những servant? Bạn muốn khám phá một lối chơi mới? Bạn không tin là một con người nhỏ bé cũng có thể hất tung Berserker khổng lồ lên không? Bạn muốn giận điên người thì có đủ prana mà không chơi duợc Special Attack? Hãy thử chọn cô nàng Tsundere này. Những đòn đánh cận chiến bằng tay khá mạnh, những còn combo bằng chân rất nhanh kèm với giọng voice “lừa tình” của seiyuu Kana Ueda có thể khiến một người chưa biết gì đến Fate có thể mê mẩn cô nàng này chỉ sau 5ph chơi. Nhược điểm của cô nàng này là phần lớn các combination muốn thi triển cần tốn 1 số jewel nhất định mà khi hết jewel thì…khỏi chơi. Khi đó cô nàng này rất dễ bị bắt bài. Thêm một nhược điểm nữa đáng nói ở cô nàng Tsundere đỏng đảnh này là tầm đánh siêu ngắn. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới thùân thục được Rin.
Screenshot

11/Dark Sakura

Tên thật : Matou Sakura
Weapon in game : Angra Manyu
Nhận xét : Từng là boss của game trên Arcade. Nhưng đã được chỉnh sửa để trở thành một character playable trên PS2 nên chúng ta không cần phải bàn về sức mạnh của cô nàng Yandere này. Đòn đánh tầm trung khó chịu, lại còn hút prana của đối phương. Combination đơn giản nhưng đầy hiệu quả (Trừ các combination trên 1 cây HP). Tốc độ vô cùng chậm có lẽ là khuyết điểm của cô nàng e lệ nhưng vô cùng đáng sợ này.
12/Master Kirei

Tên thật : Kotomine Kirei
Weapon in game : Black Key
Nhận xét : Có thể nói là character đánh tay không mạnh nhất game. Từng là boss của Arcade nhưng đã được sửa lại cho phù hợp trên PS2. Kotomine luôn là một đối thủ khó chịu bởi hắn áp sát rất nhanh và các đòn đánh vô cùng hiệu quả. Cách duy nhất để khắc chế Kotomine là giữ khoảng cách.
13/Luviagelita

Tên thật : Luviagelita Edelfelt
Weapon in game : Add Attribute in attack
Nhận xét : Bạn đã chán những combo phức tạp làm bạn bấm đến hư cả phím? Bạn thích một cái gì đó đơn giản hơn như quăng đối thủ hoặc vật xuống chẳng hạn? Bạn ưa thích một cô nàng ojou-sama ngốc ngốc nhưng hài hước? Mời bạn chọn Luvia. Cô nàng này sẽ thỏa mãn cho bạn tất cả những yêu cầu trên. Và cũng như đã nói ở trên. Điểm mạnh cũng là điểm yếu của Luvia. Ngòai vật và bắn ra, các đòn thế và tầm đánh của cô nàng này ngắn và kém hiệu quả đến đáng sợ.
14/Bazett

Tên thật : Bazett Fraga McRemitz
Weapon in game : Anceler Fagarach
Nhận xét : Một trong 4 nhân vật được thêm vào trong bản PS2. Là playable character. Nếu ai đã từng chơi Bloody Roar thì có thể thấy nét tương đồng giữa Bazett và Yugo khi đùng các đòn đấm. Nhưng mọi thứ không dừng lại ở đó. Nếu chỉ có thế thì Bazett chẳng qua cũng chỉ là rip off Yugo. Bạn thử tưởng tượng xem Yugo mà khắc phục được nhược điểm dùng chân thì sao nhỉ? Vâng đó chính là Bazett. Những đòn đấm liên hòan. Những cú đá chóang váng. Hòan tòan không có sơ hở khi cận chiến. Có thể tăng tốc độ và sức mạnh cho cả tay và chân. Nhược điểm và cũng chính là ưu điểm của cô chính từ vũ khí huyền thọai Fagarach, một vũ khí được xếp vào hàng Noble Phantasm. Vũ khí này chỉ phát huy được ưu điểm khi phản đòn cho nên nếu Bazett gặp đối thủ combination tốt và không có ý định dùng chiêu cuối khi cô có cơ hội phản đòn thì Bazett bị rơi vào thế bất lợi rất lớn.
Screenshot


Hidden Character
15/Saber Lily

Tên Thật : Arturia Pendragon
Noble Phantasm in game : Avalon, Calibur
Nhận xét : Là nhân vật siêu mới. Chẳng qua cũng chính là Saber phiên bản Princess Lily thay vì King of Knights thôi. Đòn đánh và chiêu thức dựa trên Saber King of Knights.

16/Saber Alter

Tên thật : Arturia Pendragon
Noble Phantasm : Excalibur
Nhận xét : Là một phiên bản bị Dark hóa của Saber, chỉ xuất hiện trong route Heaven Feel của Visual Novel. Có lối đánh như Saber nhưng damage cao hơn và tốc độ chậm hơn một chút.

Screenshot

17/Zero Lancer

Tên thật : Diarmuid Ua Duibhne
Noble Phantasm : Gae Dearg, Gae Buidhe
Nhận xét : Anh chàng lãng tử với đôi mắt “lừa tình” này là một character khá lợi hại trong game. Một character có thể chơi ngang ngửa với Lancer CuChulann về tốc độ và tầm đánh. Hiển nhiên vì cả hai đều là class Lancer. Damage cao, combination hơi phức tạp và Noble Phantasm có effect khó chịu khiến cho Zero Lancer là một character đáng chơi và đáng hy vọng vì anh là character đầu tiên bước ra từ tiểu thuyết Fate Zero. Hứa hẹn cho một đợt ra quân rầm rộ của Type-Moon sau này.

18/Leysritt

Tên thật : Leysritt
Nhận xét : Có Tsundere, có Yandere thì chắc chắn phải có Kudere. Cô nàng homunculus nhà Einzbern này có thể nhấc bổng Berserker và ném đi một cách nhẹ nhàng kèm khuôn mặt vô cảm xen lẫn ngây thơ khiến cho nhiều người phải nosebleeding sau 5s nghe voice của cô nàng. Cô là phiên bản gần giống với Berserker. Chỉ khác là máu ít hơn Berserker một chút và đánh nhanh hơn Berserker một chút. Nếu Leysritt có gì lợi thế hơn Berserker thì chính là ở vóc dáng.Screenshot.

--------------------------------------------------------------------------

2. Tiếp theo là phần bài của mình:



Fate/unlimited codes là trò chơi điện tử thuộc thể loại đối kháng theo kế hoạch của hãng Cavia do Eighting phát triển và Capcom phát hành. Game dựa trên visual novel Fate/stay night của hãng Type-Moon được phát hành ở Nhật Bản cho hệ máy thùng Arcade vào ngày 11 tháng 6 năm 2008 và cho PlayStation 2 vào ngày 18 tháng 12 năm 2008. Một bản chuyển thể nâng cao được phát hành cho PlayStation Portable tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 6 năm 2009, rồi sau được phát hành dưới dạng kỹ thuật số trên hệ thống PlayStation Store ở Bắc Mỹ và châu Âu vào ngày 3 và 10 tháng 9 năm 2009. Game đối kháng này cực chất và hay nhé các bạn, nên tải để có thể trải nghiệm những pha đối kháng gay cấn cộng thêm hình ảnh đẹp mắt, nao cung tải thôi mọi người.








Link Video Config và làm quen với giao diện mới của PPSSPP:

Để tải nhiều game khủng hãy truy cập tuong-dep thường xuyên các bạn nhé :D

Game cho android: 2.1 và mới hơn
Thể loại : Giả lập
Dung lượng : ~700 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

LINK GAME

LINK PPSSPP (Mình dùng bản 1585 nhé các bạn có thể dùng bản mới hơn hoặc bản khác)

Hướng dẫn cài đặt:

1:  Download file game trên về sẽ được một file với đuôi .pkg

2:  Các bạn xem bài hướng dẫn NÀY để có thể lấy file ISO từ file PKG nhé

3: Sau khi đã có file ISO bạn coppy file vào thẻ nhớ và config ppsspp như video trên nhé, good luck

Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn tuong-dep.blogspot.com
Previous
Next Post »

18 nhận xét

Click here for nhận xét
Dark Dragon
admin
August 18, 2013 at 2:25 AM ×

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
avatar
De Lee
admin
August 18, 2013 at 4:39 AM ×

giới thiệu hơi bị dài à nha

Reply
avatar
Giang Đỗ
admin
August 18, 2013 at 5:00 AM ×

Giới thiệu để hiểu rõ hơn mà bạn :D

Reply
avatar
Ryu haybusa
admin
August 18, 2013 at 5:46 AM ×

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Reply
avatar
Duong Pham
admin
August 19, 2013 at 3:48 AM ×

Trò này đánh ra chiêu khó kinh

Reply
avatar
truong pham
admin
August 19, 2013 at 7:31 PM ×

k biet hay k nhung thanks ad cai da hjhj

Reply
avatar
nhok shok
admin
August 20, 2013 at 4:39 PM ×

Ram mjnh 2g ma s speed chi co 30-40 thui

Reply
avatar
nhok shok
admin
August 20, 2013 at 4:39 PM ×

Ram mjnh 2g ma s speed chi co 30-40 thui

Reply
avatar
authority
admin
August 25, 2013 at 8:18 PM ×

làm sao khắc phục lỗi báo media lúc đâu vậy anh

Reply
avatar
November 18, 2013 at 5:29 AM ×

nhin skill dep nhye ti ve xem the lao hehe

Reply
avatar
November 18, 2013 at 5:33 AM ×

nhin skill dep nhye ti ve xem the lao hehe

Reply
avatar
November 21, 2013 at 3:38 PM ×

toi doan huog dan nen fjle ... toi cai bang psp. exe.... chon file pkg chay xog bao error ban oi. lm sao day

Reply
avatar
December 21, 2013 at 6:38 AM ×

Bác ơi cko em link iso đk k? E dùng đt k đổi đuôi đk

Reply
avatar
December 21, 2013 at 6:38 AM ×

Bác ơi cko em link iso đk k? E dùng đt k đổi đuôi đk

Reply
avatar
Unknown
admin
April 9, 2015 at 9:37 PM ×

mình xài Android k biết có tải dc game này k

Reply
avatar