THÔNG BÁO ĐỔI TÊN MIỀN TUONG-DEP.BLOGSPOT.COM ĐỔI THÀNH ANDROIDGAMENET.BLOGSPOT.COM


Tình hình như hiện nay mình nhận thấy tên blog thật sự chả liên quan tẹo nào đến nội dung blog cả nên mình quyết tâm làm một cuộc cách mạng cải tiến blog cho nó ra ngô ra khoai. Tất nhiên vấn đề tất yếu mình sẽ phải đối mặt là lượng truy cập, như các bạn đã biết hậu quả của việc đổi tên miền thực sự rất nghiêm trọng, top ranking sẽ giảm, lượng traffic (truy cập) giảm, từ khóa google sẽ cứ thế mà bay đi mất vì việc mọi người đã quá quen với cái tên tuong-dep.blogspot.com rồi việc thay đổi tên tất yếu sẽ để lại hậu quả. Nhưng với quyết tâm đổi mới mình chấp nhận tất cả :D, cũng mong mọi người ai có bạn bè hoặc đi đâu đó có thể giúp mình nói về việc đổi tên miền này, mình chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều. Hy vọng trong thời gian tới với sự thay đổi này mình vẫn mong các bạn tiếp tục ủng hộ blog và nhiệt tình tham gia, hưởng ứng cũng như truy cập blog mình thường xuyên. Vì một cộng đồng Android lành mạnh và đúng nghĩa, lần nữa chân thành cảm ơn các bạn.

http://androidgamenet.blogspot.com/
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Click here for nhận xét
Thái Lê
admin
January 5, 2014 at 8:42 PM ×

trang của bạn có choi game bowling ko ? mình đang cần tìm game đó bạn à

Reply
avatar
Unknown
admin
February 19, 2014 at 11:22 PM ×

muốn thành công lớn phải có những hi sinh nhất định!Tôi ủng hộ bạn
thẩm mỹ hàn quốc

Reply
avatar
March 31, 2014 at 2:40 AM ×

Rảnh các bác cũng có thể qua đây Kho game android và bàn luận nhé cho sôi nổi nhé :3

Reply
avatar