THÔNG BÁO ĐỔI TÊN MIỀN TUONG-DEP.BLOGSPOT.COM ĐỔI THÀNH ANDROIDGAMENET.BLOGSPOT.COM


Tình hình như hiện nay mình nhận thấy tên blog thật sự chả liên quan tẹo nào đến nội dung blog cả nên mình quyết tâm làm một cuộc cách mạng cải tiến blog cho nó ra ngô ra khoai. Tất nhiên vấn đề tất yếu mình sẽ phải đối mặt là lượng truy cập, như các bạn đã biết hậu quả của việc đổi tên miền thực sự rất nghiêm trọng, top ranking sẽ giảm, lượng traffic (truy cập) giảm, từ khóa google sẽ cứ thế mà bay đi mất vì việc mọi người đã quá quen với cái tên tuong-dep.blogspot.com rồi việc thay đổi tên tất yếu sẽ để lại hậu quả. Nhưng với quyết tâm đổi mới mình chấp nhận tất cả :D, cũng mong mọi người ai có bạn bè hoặc đi đâu đó có thể giúp mình nói về việc đổi tên miền này, mình chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều. Hy vọng trong thời gian tới với sự thay đổi này mình vẫn mong các bạn tiếp tục ủng hộ blog và nhiệt tình tham gia, hưởng ứng cũng như truy cập blog mình thường xuyên. Vì một cộng đồng Android lành mạnh và đúng nghĩa, lần nữa chân thành cảm ơn các bạn.

Link blog mới: http://www.androidgamenet.com/
Previous
Next Post »

9 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
January 2, 2014 at 8:12 AM ×

Được, ủng hộ AD cả 2 tay :D

Reply
avatar
Quang Tran
admin
January 2, 2014 at 4:45 PM ×

cơ mà sao đổi vậy bác @@ ,em thấy blog hiện tại của bác rất thành công mà ,giao diện đẹp ,số người truy cập càng ngày càng tăng mà bác :D

Reply
avatar
Anonymous
admin
January 2, 2014 at 8:43 PM ×

Hành vi nhái gamekhung để ăn từ khóa search đây mà :)), lởm quá

Reply
avatar
January 2, 2014 at 9:00 PM ×

Chả có nhái nhiếc giả thật gì ở đây, đơn giản là vì trước mình tưởng không đổi tên được, giờ đổi được mình muốn đổi để trùng khớp tên blog vs nội dung thôi. Còn ăn từ khóa sreach thì không có đâu bạn hiện tại tuong-dep của mình vượt mức gamekhung r và giờ họ cũng ngừng hoạt động thử hỏi được ích gì mà của mih là gameskhung chứ ko phải gamekhung nhé thử hỏi được lợi gì ở đây :)

Reply
avatar
Unknown
admin
January 3, 2014 at 8:03 AM ×

Trong blog moi sao khong thay co muc games gia lap cho psp nua ha ban. Minh rat ky vong ban co the phat trien muc do vi minh thay muc do rat co ich

Reply
avatar
January 3, 2014 at 10:55 AM ×

Hiện tại mình đanh chỉnh sửa giao diện blog bạn đợi thêm vài hôm nữa nhé :D

Reply
avatar
Unknown
admin
April 21, 2014 at 1:43 AM × This comment has been removed by a blog administrator.
avatar
Unknown
admin
October 6, 2015 at 2:26 AM ×

Hay, như vậy quá thuận tiện cho mọi người theo dõi blog thường xuyên. Cám ơn bác đã share thông tin.
------------------------------------
Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

Reply
avatar