Thông báo chuyển đổi tên miền!


Sắp tới sau một thời gian đắn đo, suy nghĩ mình quyết book tên miền gameapks.com, mục đích cá nhân là để Seo dễ hơn, hơn nữa mình muốn hướng tới mọi người giúp cả nhà dễ nhớ domain hơn. Khách truy cập thường xuyên và đông vui hơn.  Hiện tại time này mình cũng hơi bận việc công ty nên việc này sẽ giúp mình có động lực để làm trở lại hơn. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người (Mặc dù cũng chả còn ai, nhưng mình sẽ làm lại :D) Xây dựng lại....

Domain: gameapks.com 
Newest
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
July 28, 2015 at 1:11 AM ×

Bạn truy cập vào trang web chơi chắn online, tạo một tài khoản, và đăng nhập.

Reply
avatar
Unknown
admin
January 13, 2016 at 1:52 AM ×

Hàng ngàn vé máy bay khuyến mãi của Jetstar đang chờ đón bạn với hàng nghìn cơ hội bay, giá vé máy bay Jetstar rất rẻ chỉ từ 11.000đ cho các đường bay trong nước và quốc tế. Đừng bổ lỡ cơ hội hãy nhanh tay đặt vé vi vu du lịch bạn nhé.


Xem thêm về Jetstar: Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

Reply
avatar